Khách hàng có thể đổi sản phẩm trong 3 ngày từ ngày nhận hàng.
Sản phẩm cần đổi có giá bằng hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua, khách hàng không được hoàn lại phần tiền thừa nếu sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn sản phẩm đã mua trước đó.
Chỉ chấp nhận đổi các sản phẩm còn nguyên vẹn và có hóa đơn mua hàng tại Cosmocare. Sản phẩm phải đảm bảo chưa qua sử dụng, còn nguyên nhãn mác, bao bì, không móp rách, dính bẩn,...
Quý khách hàng vui lòng trả thêm chi phí vận chuyển (nếu có).
Khách hàng có thể trả sản phẩm trong 3 ngày từ ngày nhận hàng.
Chỉ chấp nhận hoàn trả hàng cho các sản phẩm còn nguyên vẹn như ban đầu và có hóa đơn mua hàng tại Cosmocare. Sản phẩm khi hoàn trả phải chưa qua sử dụng, còn nguyên bao bì và đóng gói, không bị móp rách, dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng hay có mùi lạ.
Quý khách hàng vui lòng trả thêm chi phí vận chuyển (nếu có).
Các trường hợp mà quý khách hàng có thể đổi trả hàng không vì lý do từ quý khách như hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc giao bị thiếu. Vì vậy, khi nhận hàng quý khách cần phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm trước khi thanh toán để có thể đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng số lượng, loại sản phẩm, màu sắc theo đơn đặt hàng. Trong trường hợp gặp các vấn đề trên, quý khách hàng vui lòng từ chối nhận hàng hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng của Cosmocare để có phương án xử lý kịp thời.
Trong trường hợp khách hàng thanh toán, nhận hàng và phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hay giao thiếu hàng thì quý khách vui lòng chụp lại ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của Cosmocare để được hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi hàng hoặc trả hàng.
Sau 3 ngày kể từ ngày nhận hàng Cosmocare xin từ chối hỗ trợ cho những trường hợp khiếu nại.