Khu vực xung quanh cửa hàng Cosmocare tại Số 47–49, Lê Văn Hưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội: áp dụng chính sách miễn phí giao hàng tùy vào địa chỉ cụ thể của khách hàng.
Khu vực xa và giao hàng tại tỉnh khác: áp dụng chính sách tính phí giao hàng theo bảng phí vận chuyển từ đơn vị vận chuyển thứ 3 hoặc bảng phí vận chuyển của Cosmocare. Chi phí giao hàng sẽ được thỏa thuận trước với khách hàng.
Đơn hàng có thể giao trong ngày đối với khách hàng có địa chỉ tại khu vực xung quanh cửa hàng Cosmocare.
Thời gian giao hàng có thể từ 1 – 7 ngày tùy vào khoảng cách vận chuyển nếu khách hàng ở khu vực xa hơn hoặc các tỉnh khác.
Trong một số trường hợp do điều kiện bất khả kháng như thời tiết xấu, điều kiện giao thông, xe hỏng hóc, trục trặc trong quá trình xuất hàng thì thời gian giao hàng có thể kéo dài lâu hơn.
Cosmocare sẽ chịu trách nhiệm đối với hàng hóa và những rủi ro trong quá trình giao hàng như mất mát hoặc hư hại khi vận chuyển từ kho hàng đến tay quý khách.
Quý khách hàng cần kiểm tra kỹ lượng hàng hóa khi nhận hàng và trước khi thanh toán. Nếu phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước hoặc sai số lượng, mẫu mã thì có thể từ chối nhận hàng hoặc liên hệ ngay đến bộ phận chăm sóc khách hàng tại Cosmocare để có phương án xử lý kịp thời.
Nếu địa chỉ giao hàng mà quý khách cung cấp không rõ ràng hoặc nằm ở những nơi nguy hiểm, có phương tiện giao thông đi lại khó khăn thì Cosmocare có quyền từ chối giao nhận và vận chuyển hàng trực tiếp.
Trong trường hợp Cosmocare đã vận chuyển hàng hóa đến địa điểm giao nhận như đã thỏa thuận lúc đặt hàng. Nhưng vì lý do nào đó mà khách hàng yêu cầu trả hàng thì khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo bảng giá quy định của Cosmocare.
Đối với những sản phẩm cồng kềnh hoặc đơn hàng lớn yêu cầu vận chuyển lên tầng cao mà không có thang máy thì đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận.